Chuyện Phiếm


  1. Người Việt có thói giả vờ, giả tảng, đạo đức giả, thích thể hiện ra oai chứng tỏ cho người khác thấy, nói đúng hơn là không thực chất, không thực lòng với bản thân mình. Nếu như ta có thể dẹp được tính xấu này đi có lẽ đã có nhiều người yêu mến ta hơn.
  2. Người Việt có thói quen coi mình là trên hết, sống chung trong một tập thể nhưng luôn đặt lợi ích của mình lên trên, ví như trong cơ quan có cái gì hay thì mắt trước mắt sau lấy về chỗ mình dùng mà không thấy trơ trẽn. Tự cho mình cái quyền hơn người khác. Thói này quả thật là rất xấu.

Tít ơi, sau này lớn lên cháu đừng nhiễm những thói xấu đó nhé 🙂

——–

Mr. Phiếm

 

 

 

Leave a Reply

